Saturday, June 04, 2005

Tape

Image hosted by Photobucket.com
This is a cassette tape which contains music. Wala lang, baka kasi balang araw, hindi na alam ng mga kabataan kung ano ito. Sa museum na lang makikita. Haha! Thursday night I went through two drawers of tapes and pulled this one out from Everything But the Girl, the Amplified Heart album. Had a lot of fun listening, and was surprised I still knew the lyrics to most of the songs =). Sound quality was pretty good ah. Parang CD na rin. Back in highschool, I think tapes cost only P40. To be honest, am not much of an MP3 fan. I don't know why. Manang lang siguro talaga ako... ;p

1 Comments:

At 9:59 PM, June 27, 2005, Blogger anak_bikol said...

Your'e so clever to think about this idea.Totoo yan pagdating ng future limot na ang tapes.Ako nga
I plan to trashed my old tapes kasi di ko na ginagamit,pero naisip ko may okey ang tapes kesa cd's kasi madaling masira at magasgas.Unlike tapes ma-stock man ng matagal pag ginamit mo okey pa rin.Kaya my old tapes ayon,Nakatago lang.Ipapasubasta ko sa future tiyak pagkakaguluhan ang mga yun especially ng mga antique collectors.lol da bah?

 

Post a Comment

<< Home